CHƯƠNG TRÌNH

Ngày: 20 tháng 9, 2018 (Thứ 5)
Địa điểm: Trung tâm thương mại GEM Center, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

08:00-09:30
Registration
09:30-10:00
"In Style • Hong Kong" Opening Session

10:00–11:00
Hội nghị chuyên đề chính

Hồng Công- Việt Nam: Hợp tác để Phát triển Thịnh vượng

Mối liên hệ giữa Hồng Kông và Việt Nam vẫn luôn mạnh mẽ. Việc hoàn tất Hiệp định thương mại Tự do vừa được kí kết đã đẩy mạnh hơn đà hợp tác xuyên biên giới và tạo ra những cơ hội kinh doanh mới cũng như tăng cường thương mại giữa hai nước.

Hội nghị chính này có sự tham gia của các nhà lãnh đạo doanh nghiệp Hồng Kông, đại diện cho quan điểm của nhiều lĩnh vực kinh doanh khác nhau. Các diễn giả này sẽ chia sẻ trực tiếp kinh nghiệm của họ và những hiểu biết thực tế trong khu vực, và cách các công ty dịch vụ Hồng Kông có thể hợp tác với các doanh nghiệp Việt Nam để cạnh tranh và mở rộng thị trường kinh doanh ra quốc tế.

Diễn giả:


Hỏi & Đáp
11:00–11:15
Cà phê giải lao
11:15–12:45
Chủ đề chuyên sâu:
Hậu cần xuyên biên giới: Hướng tương lai của ngành bán lẻ


Thương mại điện tử đang trải qua sự tăng trưởng bùng nổ tại Châu Á, tạo ra những thách thức và cơ hội lớn cho ngành bán lẻ, đặc biệt là những kênh phân phối và giao dịch không dùng tiền mặt. Chủ đề này sẽ đề cập đến xu hướng tăng mạnh của giao dịch điện tử, giao dịch xuyên biên giới và thanh toán trực tuyến, cũng như những tác động của chúng đối với việc quản lý chuỗi cung ứng và hậu cần.

Các nhà diễn giả nổi tiếng với nhiều chuyên môn sẽ chia sẻ kinh nghiệp và hiểu biết của họ cách các nhà cung cấp dịch vụ điện tử Việt Nam có thể tận dụng dịch vụ hậu cần của Hồng Kông để mở rộng thị trường kinh doanh trực tuyến của họ ra toàn cầu.

Phát biểu chào mừng

  • Ông Stephen Liang
    Trợ lý Giám đốc điều hành, Hội Đồng Phát Triển Thương Mại Hồng Kông

Người điều phối

  • Ông Brian Wu
    Chủ tịch, Hiệp hội Hậu cần và Vận chuyển Hàng hóa Hồng Kông (HAFFA)

Diễn giả:

  • Tiến sĩ Anthony Lau
    Chủ tịch, Công ty TNHH Pacific Air (HK)
  • Tiến sĩ Gary Chan
    Giám đốc Điều hành, Công ty TNHH Giordano International
  • Bà Carol Wan
    Phó Chủ tịch, Bán hàng & Phát triển Kinh doanh tại Khu vực Nam Thái Bình Dương, Công ty TNHH PCCW Global

Thảo luận nhóm và Hỏi & Đáp

12:45–14:00
Ăn trưa giao lưu
14:00 – 15:30
Chủ đề chuyên ngành :
Xây dựng thương hiệu & Thiết kế một cách sáng tạo: Từ ý tưởng đến kinh doanh


Chủ đề này sẽ khám phá các xu hướng thiết kế mới nhất trong ứng dụng giải pháp xây dựng thương hiệu, thiết kế nội thất. Các diễn giả Hồng Kông nổi tiếng với nhiều chuyên môn sẽ chia sẻ những kinh nghiệm cũng như cái nhìn của họ về các thiết kế sáng tạo, các chiến lược xây dựng thương hiệu và các giải pháp có thể nâng cấp doanh nghiệp ở Châu Á.

Hồng Kông là một trào lưu phong cách sống của Châu Á với lịch sử lâu dài về văn hóa, đã nuôi dưỡng những chuyên gia sáng tạo và những nhà tư vấn kinh doanh thành thạo văn hóa phương Tây lẫn Châu Á. Sự tăng trưởng nhanh chóng và ổn định của nền kinh tế Châu Á, đặc biệt là thị trường tiêu dùng Trung Quốc, cho các công ty Việt Nam những triển vọng đầy hứa hẹn về những cơ hội kinh doanh mới.

Diễn giả:


Thảo luận nhóm và Hỏi & Đáp



*The programme is subject to further change without prior notice.