วิทยากร

การประชุมหลัก

ศจ. Royce Yuen, JP
Chief Executive Officer, MaLogic

ศจ. Royce Yuen เป็นผู้มีชื่อเสียงด้านการสร้างแบรนด์ในฮ่องกง

เขาดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ MaLogic ซึ่งเป็นบริษัทที่ปรึกษาด้านโซลูชั่นธุรกิจซึ่งรวมกลยุทธ์ด้านการสร้างแบรนด์ การวิจัยเชิงลึก และการวิเคราะห์ข้อมูล big data ที่ให้บริการมาแล้วทั่วโลก
ตลอดช่วงหลายปีที่ผ่านมา ศจ. Yuen และทีมงานได้ช่วยให้องค์กรข้ามชาติสามารถเจาะตลาดประเทศจีนและช่วยให้บริษัทของจีนเข้าถึงตลาดโลกได้

เขาเคยดำรงตำแหน่งประธานบริษัท Ogilvy Hong Kong และ Southern China โดยภายใต้การบริหารงานของเขาทำให้ Ogilvy ได้รางวัล Agency of The Year ถึง 3 ปีซ้อน และเมื่อดำรงตำแหน่งประธานของ HK4As เขาได้เป็นโฆษกด้านอุตสาหกรรมที่ใช้ความคิดสร้างสรรค์ในฮ่องกง

ศจ. Yuen เป็นผู้บรรยายด้านการตลาดและการสร้างแบรนด์สำหรับนักศึกษาระดับปริญญาโทสาขา MBA มานานกว่า 15 ปีทั้งในฮ่องกงและประเทศจีน นอกจากนี้ เขายังเป็นสมาชิกสภาขององค์การสภาพัฒนาการค้าฮ่องกงตั้งแต่ปี 2010 ถึง 2015 สมาชิกสภาของ The Hong Kong Academy for Performing Arts ตั้งแต่ปี 2011 และ Vetting Committee Member ของ the SME Development and BUD Fund

เขาได้รับเชิญให้เป็นวิทยากรของการประชุมระดับนานาชาติต่างๆ และผู้ให้การอบรมที่มีใบรับรองสำหรับหัวข้อด้านความเป็นผู้นำองค์กรและการจัดการความเปลี่ยนแปลง
เขาเคยได้รับรางวัล University Fellowship จาก HK PolyU และได้รับการแต่งตั้งจากรัฐบาลฮ่องกงให้เป็น Justice of The Peace