วิทยากร

การประชุมย่อย
ทางลัดสู่ระบบอีคอมเมิร์ซ โลจิสติกส์

คณุ Michelle Leung
Senior Vice President, Fung Omni Services

เป็นการรวมประสบการณ์การขายกับประโยชน์ของหน้าร้านจริงเข้ากับประสบการณ์ด้านข้อมูลสำหรับการซื้อสินค้าออนไลน์ ประเทศจีนเป็นตลาดใหม่ของ Omni-Channel ที่ถูกขับเคลื่อนโดยการบริโภค และ Fung Omnichannel Services กำลังก้าวสู่ความเป็นผู้นำในการให้บริการกับแบรนด์และผู้ค้าปลีก
จากการที่เธอดำรงตำแหน่งผู้จัดการทั่วไปฝ่าย eBay Marketplace ของ eBay Hong Kong โดยรับผิดชอบด้านการขับเคลื่อนธุรกิจของ eBay ในตลาดด้านปริมาณสินค้าและรายได้รวม
คุณ Michelle เห็นว่าความสำเร็จของ eBay Hong Kong เป็นตัวแปรหลักสู่ความสำเร็จของการทำธุรกิจการค้าข้ามพรมแดนของ eBay ในภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก ดังนั้น เธอได้พัฒนาโอกาสธุรกิจใหม่ๆ อย่างต่อเนื่องด้วยการชี้ถึง 3 หลักสำคัญของ eBay ได้แก่ ความเชื่อมั่น การเลือกสรร และคุณค่า ตลอดจนตอกย้ำถึงความเป็นเวทีอี-คอมเมิร์ซที่มีความปลอดภัยและน่าเชื่อถือสูงสุดสำหรับกลุ่มผู้ซื้อและผู้ขาย
คุณ Michelle สามารถสร้างความเติบโตให้ธุรกิจในฮ่องกงได้สูงเกินกว่าเป้าหมายประจำปีที่ตั้งไว้ตั้งแต่เธอได้ก้าวสู่ความเป็นผู้นำของธุรกิจ eBay Hong Kong ตั้งแต่ปี 2009 และในปี 2012 เธอได้ขยายขอบข่ายความรับผิดชอบไปสู่การจัดการสินค้า Greater China Soft Goods ที่กลุ่มผู้ขายจากประเทศจีนจะได้รับข้อมูลและกลยุทธ์เชิงลึกด้านแฟชั่นและสินค้าเพื่อการตกแต่งบ้านและสวนเพื่อการขยายธุรกิจของพวกเขาไปยังสินค้าในกลุ่ม Soft Goods

คุณ Michelle เป็นผู้ที่ได้รับอนุญาตตามกฎหมายให้เป็นผู้สอบบัญชีของประเทศแคนาดา เธอจบการศึกษาระดับปริญญาตรีสาขา Commerce (Honours) จากมหาวิทยาลัย University of British Columbia ประเทศแคนาดา นอกจากนี้ เธอยังสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาโทด้านบริหารธุรกิจ (EMBA) จากมหาวิทยาลัย Fudan University ในเมืองเซี่ยงไฮ้เมื่อปี 2011 ปัจจุบัน เธอได้ลงทะเบียนปริญญาโทสาขา Global Finance ที่ HKUST และ New York University